Chuyên viên phát triển (PD) dự án năng lượng mặt trời
CHUYÊN VIÊN/ CỘNG TÁC VIÊN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO
I/ Mô tả công việc
1/ Vị trí: Nhân viên kinh doanh
2/ Báo cáo công việc cho: Giám đốc dự án và kinh doanh
3/ Mục đích công việc: Tìm kiếm, tư vấn và đưa giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp, góp phần mở rộng thị trường và doanh thu công ty.
4/ Trách nhiệm chính:
a. Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng: Liên hệ, gặp gỡ nhà máy trong và ngoài khu công nghiệp
- Tư vấn chi tiết chương trình và giải pháp đầu tư điện mặt trời áp mái kèm lưu trữ.
- Phối hợp với các phòng ban và đơn vị liên quan để đưa ra giải pháp phù hợp với từng khách hàng tiềm năng để đưa giá chào thương mại.
b. Bán hàng & Chăm sóc khách hàng:
- Trình bày giải pháp và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai dự án.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và xây dựng mối quan hệ lâu dài.
c. Các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo (nếu có)
5/ Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu chung: Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên ứng viên ngoại hình chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt)
- Kiến thức và kinh nghiệm:
+ Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học. (Các chuyên ngành marketing, điện công nghiệp…)
+ Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại vị trí sales hoặc tương đương. (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh B2B và làm việc với các nhà máy, khu công nghiệp)
- Kỹ năng:
+ Tiếng Anh: giao tiếp, văn bản. (tiếng Trung/ hiếng Hàn là một lợi thế);
+ Vi tinh văn phòng, soạn thảo văn bản.
+ Telesales (Ưu tiên có am hiểu về lĩnh vực hệ thống điện mặt trời áp mái)
+ Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng thuyết trình tốt.
- Phẩm chất
+ Có tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nhạy bén trong nắm bắt và giải quyết vấn đề.
+ Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của công việc với tinh thần trách nhiệm cao.
+ Có khả năng đi công tác khi có công việc yêu cầu.
II/ Chế độ và quyền lợi
- Các chế độ, quyền lợi theo Luật định (BHXH, Ytế , BHTN) đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, Chủ nhật).
- Đối với Cộng tác viên không yêu cầu về thời gian làm việc và quyền lợi được thỏa thuận theo hiệu quả công việc tương ứng.
1/ Mức lương chính: Thỏa thuận.
2/ Chế độ tăng lương: Xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
3/ Chính sách phúc lợi:
- Các chương trình Đào tạo cho nhân viên.
- Được tham gia Bảo hiểm Xã hội ngay sau khi kết thúc hợp đồng thử việc.
- Các chương trình ngày lễ 8/3, 20/10, Trung thu, Giáng sinh, Tết...
- Chương trình Du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày Lễ theo quy định Công ty.
- Thưởng cuối năm dựa vào tình hình kinh doanh của Công ty.
III/ Địa điểm làm việc và thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 18.1
- Địa chỉ: 45 Đường số 4, Phường An Khánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
LIÊN HỆ QUA:
- Ông Hồ Quang Vũ – Trưởng phỏng Tổ chức Hành chính Công ty
- Sđt (zalo): 0905 547980
- Email: quangvu@lilama18-1.com.vn