Chào mừng đến với website LILAMA18-1.COM.VN
CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 18.1
LILAMA 18.1 JOINT STOCK COMPANY

LILAMA18.1 Tổ chức cho CBCNV công ty cùng người thân tham quan du lịch tại Hàn Quốc năm 2023

Nằm trong kế hoạch quan tâm chăm sóc đến đời sống tinh thần và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, giải trí, nâng cao tình đoàn kết cho người lao động, động viên người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo, Công đoàn và Chính quyền công ty cổ phần Lilama 18.1 đã tổ chức chuyến thăm quan du lịch nghỉ dưỡng tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp trong thời gian 04 ngày từ ngày 06-09/12/2023 cho CBCNV với sự tham gia của đông đảo của người lao động cùng người thân.

Với mục đích chăm sóc đời sống tinh thần cho CBCNVLĐ, việc tổ chức tham quan du lịch cho người lao động là một trong những hoạt động mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi thư giãn bên đồng nghiệp, bên người thân và gia đình cho người lao động sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội thiết thực để các thành viên của LILAMA 18.1 tạo sự đoàn kết gắn bó tất cả cán bộ nhân viên trong Công ty và cũng là lời cảm ơn, tri ân của LILAMA 18.1 đến CBCNV đã hết sức mình vì mục tiêu chung là phát triển công ty.

Chuyến tham quan du lịch tại Hàn Quốc của CTCP Lilama 18.1 đồng hành cùng đơn vị Vietravel

Tổ chức cho CBCNV đi du lịch là một trong những chính sách, phúc lợi mà công ty dành cho người lao động nhằm giúp họ tái tạo sức lao động, yên tâm vào lao động, sản xuất, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Công ty. Theo Ban lãnh đạo công ty, tổ chức du lịch cho đông đảo nhân viên phải cực kỳ chu đáo, thoải mái. Cán bộ công đoàn có trách nhiệm phải quan tâm giám sát để người lao động vừa vui mà bảo đảm tuyệt đối an toàn, không phát sinh bất kỳ sự cố nào trong suốt hành trình du lịch ở nước ngoài.

Chuyến đi thành công tốt đẹp đã tạo được sự vui tươi, phấn khởi cho Người lao động, góp phần xây dựng một bầu không khí đoàn kết thân ái tiếp thêm tinh thần, nhiệt huyết với công việc, yên tâm lao động, sản xuất, và đặc biệt tin tưởng vào sự lãnh đạo của công ty để hoàn thành nốt các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 và hướng tới mục tiêu kế hoạch cao hơn nữa trong năm 2024 tới, ngày càng đưa Công ty cổ phần Lilama 18.1 lên một tầm cao mới.