Chào mừng đến với website LILAMA18-1.COM.VN
CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 18.1
LILAMA 18.1 JOINT STOCK COMPANY

LILAMA 18.1 được vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Lilama 18.1 – doanh nghiệp với thế mạnh trong lĩnh vực xây lắp điện, đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Asean 2023 tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Asean 2023 - Asean Brands Award 2023”. Đây là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên tại khu vực Đông Nam Á, Thương hiệu mạnh ASEAN hướng đến tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu mạnh, uy tín và có đóng góp tích cực cho nền kinh tế.

Ngày 22/4/2023, tại Khách sạn JW Marriott Kuala Lumpur, Malaysia, Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2023 – Lần thứ 7 do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á, Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên toàn cầu được diễn ra. Sự kiện tổ chức thường niên tại các nước Đông Nam Á nhằm đánh giá, xét chọn, dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ đầu ngành, chất lượng cao, được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác, kết nối đầu tư; thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng ngày càng cao hơn tới người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đồng thời, khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trên thị trường ASEAN. 

Đại diện Công ty CP Lilama 18.1 nhận chứng nhận Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023 (Từ phải qua: Ông Ngô Sỹ Tuyên, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Malaysia và Hambali Mukhlas, Chủ tịch Ủy ban kinh doanh quốc tế của NCCIM)

Tại sự kiện, Ban tổ chức đã công bố và trao tặng Cup cùng Chứng nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu. Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Công ty Cổ phần Lilama 18.1 đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023.

Cup và chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2023

Trong năm qua, với những cống hiến hết mình của tập thể CBCNV, Lilama 18.1 đã đạt được kết quả sản xuất kinh doanh vượt các chỉ tiêu đề ra: tổng giá trị sản lượng đạt 401 tỷ đồng, tổng doanh thu đạt 384 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 6 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 28 tỷ đồng, chia cổ tức đạt 10%.