Chào mừng đến với website LILAMA18-1.COM.VN
CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 18.1
LILAMA 18.1 JOINT STOCK COMPANY

CÔNG TY CỔ PHẦN LILAMA 18.1 TỔNG KẾT VÀ TẤT NIÊN NĂM 2019

Nhằm khen thưởng những đóng góp của các cá nhân - tập thể có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm vừa qua, gắn kết các thành viên công ty, đồng thời đem đến làn gió đầu xuân tươi mới, vào ngày 17/01/2020 Công ty cổ phần Lilama 18.1 đã tổ chức một buổi Tiệc tất niên cuối năm Kỷ Hợi đầy vui tươi, thân mật và hy vọng vào một tương lai thành công hơn nữa, rực rỡ hơn nữa trong không khí Xuân Canh Tý rộn ràng sắp đến.

     Tham dự buổi tổng kết và tất niên Công ty có sự hiện diện của đại diện Lãnh đạo Công ty cổ phần Lilama 18 - Ông Lê Quốc Ân – Chủ tịch HĐQT. Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Lilama 18.1 có Ông Nguyễn Duy Lợi – Chủ tịch HĐQT; ông Hồ Văn Toàn – Giám đốc công ty. Ngoài ra, còn có đại diện các Công ty khách mời : Công ty TNHH NADA và Công ty CP TMDV XNK LÊ SƠN.

Giám đốc Công ty phát biểu trong buổi tổng kết tất niên năm Kỷ Hợi

Giám đốc Công ty phát biểu trong buổi tổng kết tất niên năm Kỷ Hợi

     

 

     Trong chương trình tất niên năm nay, đồng chí Giám đốc đã đánh giá cao các cá nhân và tập thể đã góp phần vào việc mang lại sự thành công trong các Dự án lớn, thi công hoàn thành đúng tiến độ và chất lượng tại Nhà máy điện mặt trời BIM 2 và hoàn thành dự án Điện mặt trời Cát Hiệp với vai trò là tổng thầu Dự án. Thêm vào đó, Công ty đã nỗ lực tiết kiệm chi phí quản lý, tăng doanh thu và lợi nhuận trong năm vừa qua. Trong buổi tiệc này, Công ty đã vinh danh các cá nhân là Quản lý xuất sắc trước toàn thể CBCNV Công ty là các Ông Lê Thành Nhân – Tổ trưởng tổ Quản lý Dự án Cát Hiệp và Ông Nguyễn Văn Đậu – Kế toán trưởng cùng các tập thể Xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019 như: Tập thể Phòng Kinh tế Kỹ thuật, Tập thể Tổ quản lý Dự án, Tập thể Đội công trình số 1, Tập thể Đội công trình số 2, Tập thể Đội công trình số 3.

Khen thưởng Quản lý xuất sắcKhen thưởng tập thể có thành tích xuất sắc

 

     Hòa chung không khí thân mật ấy, BTC buổi tiệc cũng đã gây ấn tượng cho toàn thể CBCNV và khách mời bằng việc sắp xếp một vài trò chơi bốc thăm trúng thưởng và giao lưu ca nhạc nhằm tăng sự hào hứng vui tươi trong suốt buổi tiệc.

 

Giải Nhì

     Kết thúc buổi tiệc, mọi người trong Công ty cũng như khách mời đều mãi lưu luyến về một buổi tất niên cuối năm ấm cúng, vui tươi, sảng khoái, và cũng không quên chúc nhau những câu chúc đầu năm vạn sự như ý, an khang thịnh vượng đến tất cả mọi thành viên có mặt trong buổi tiệc đầy ý nghĩa cuối năm Kỷ Hợi!